ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง A Chinese Ghost Story (โปเยโปโลเย เย้ยฟ้าแล้วก็ท้า) ทั้ง 5 ภาค

“A Chinese Ghost Story” หรือ “โปเยโปโลเย เย้ยฟ้าแล้วก็ท้า” เป็นภาพยนตร์จีนแนวโรแมนติก แฟนตาซี ที่มีการผสมผสานระหว่างเรื่องราวความรัก ความลึกลับ และผีสาง ในภาพยนตร์เรื่องนี้มีทั้งหมด 5 ภาค ซึ่งแต่ละภาคมีเรื่องราวและตัวละครที่น่าติดตาม นี่คือสปอยล์ของแต่ละภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง A Chinese Ghost Story (โปเยโปโลเย เย้ยฟ้าแล้วก็ท้า) ทั้ง 5 ภาค

### A Chinese Ghost Story (1987)
ในภาคแรก เล่าเรื่องราวของหนิงไฉ่เฉิน (เลสลี่ จาง) หนุ่มนักเก็บหนี้ที่เดินทางมาพักในวัดร้างและพบกับเนี่ยเสียวเชี่ยน (หวังจู่เสียน) หญิงสาวสวยที่เป็นผี ทั้งสองตกหลุมรักกัน แต่เนี่ยเสียวเชี่ยนถูกควบคุมโดยปิศาจจิ้งจอกลั่วหลัวซา หนิงไฉ่เฉินต้องร่วมมือกับยินเชี๊ยะเซี่ย (อู๋หม่า) พระที่มีวิชาอาคมในการต่อสู้กับปิศาจเพื่อช่วยเนี่ยเสียวเชี่ยน

### A Chinese Ghost Story II (1990)
ภาคที่สองของเรื่องราวเริ่มต้นหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก หนิงไฉ่เฉินกลับมาที่วัดร้างและพบกับหญิงสาวชื่อเชินเสี่ยวโห (หวังจู่เสียน) ที่มีหน้าตาเหมือนเนี่ยเสียวเชี่ยน เขาต้องเผชิญกับปิศาจและกลุ่มกบฏที่กำลังวางแผนจะล้มล้างราชวงศ์ หนิงไฉ่เฉินร่วมมือกับยินเชี๊ยะเซี่ยและเพื่อนใหม่ในการต่อสู้กับศัตรูและช่วยเหลือเชินเสี่ยวโห

### A Chinese Ghost Story III (1991)
เรื่องราวในภาคนี้เกิดขึ้นหลายปีหลังจากภาคที่สอง เล่าเรื่องของหนิงไฉ่เฉินคนใหม่ (เหลียงเฉาเหว่ย) ที่พบกับปีศาจหญิงอีกครั้งที่วัดร้าง เขาต้องร่วมมือกับพระนักบวชใหม่ (เจิงเจียฮุย) ในการต่อสู้กับปิศาจและช่วยเหลือหญิงสาวจากการถูกควบคุมโดยปิศาจ

### A Chinese Ghost Story: The Tsui Hark Animation (1997)
ภาคนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เล่าเรื่องราวในรูปแบบใหม่ โดยยังคงเนื้อหาหลักเกี่ยวกับหนิงไฉ่เฉินและเนี่ยเสียวเชี่ยน แต่เพิ่มเติมด้วยการผจญภัยและการต่อสู้กับปิศาจในโลกที่เต็มไปด้วยภาพสวยงามและการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล

### A Chinese Ghost Story (2011)
ภาคนี้เป็นการรีบูตจากภาพยนตร์ดั้งเดิมในปี 1987 เล่าเรื่องราวของหนิงไฉ่เฉิน (หลิวอี้เฟย) นักเก็บหนี้ที่พบกับเนี่ยเสียวเชี่ยน (หลิวซิซิน) ผีสาวที่ถูกควบคุมโดยปิศาจลั่วหลัวซา เรื่องราวความรักและการต่อสู้กับปิศาจยังคงเป็นธีมหลัก แต่เพิ่มด้วยฉากการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่และเทคนิคพิเศษที่ทันสมัย

ภาพยนตร์ “A Chinese Ghost Story” ทั้งห้าภาคนี้มีความสนุกสนานและตื่นเต้น เต็มไปด้วยฉากโรแมนติก การต่อสู้กับปิศาจ และเรื่องราวความรักที่ซับซ้อนระหว่างมนุษย์และผี

ดูหนัง A Chinese Ghost Story ฟรี
A Chinese Ghost Story ออนไลน์ฟรี
ดู A Chinese Ghost Story HD ฟรี
หนัง A Chinese Ghost Story เต็มเรื่องฟรี
A Chinese Ghost Story ทุกภาคดูฟรี
ดูหนัง A Chinese Ghost Story ไม่ต้องสมัครสมาชิก
สตรีม A Chinese Ghost Story ฟรี
A Chinese Ghost Story ฟรีไม่มีโฆษณา
A Chinese Ghost Story ทุกภาคออนไลน์ฟรี
ดูหนัง A Chinese Ghost Story แบบไม่เสียเงิน
A Chinese Ghost Story ภาค 1 2 3 ดูฟรี
ดู A Chinese Ghost Story ทุกภาคออนไลน์
A Chinese Ghost Story สตรีมออนไลน์ฟรี
หนัง A Chinese Ghost Story ฟรีบนมือถือ
ดู A Chinese Ghost Story ไม่มีค่าใช้จ่าย
A Chinese Ghost Story ฟรีบนมือถือ
ดูหนัง A Chinese Ghost Story พากย์ไทยฟรี
A Chinese Ghost Story เต็มเรื่องออนไลน์
A Chinese Ghost Story ดูฟรีไม่ต้องสมัคร
A Chinese Ghost Story หนังออนไลน์ฟรี